2006-02-24

Hér kem ég! Food and Fun í kvöld með Alex yfirþjóni á 101. Grasekkillinn og grasekkjan tóku höndum saman um að prófa Einar Ben og þann gómsæta matseðil sem boðið er upp á í kvöld... nammsilibaba.

Fór í hádegismat til Hildigunnar, sem kenndi mér að blogga - TAKK, TAKK! Semsagt, eldað ofan í mig tvisvar á dag. Fékk ferlega gott heitt spínatsalat hjá Hildigunni - ekki að spyrja að því.

Er uppfull af því sem mig langar að skrifa en er líka að tala við Snorra á MSN, þrátt fyrir frekar hæggenga tengingu til Fjarkistan. Hann var að senda heim fermingarfötin á Ragga (skraddarasaumuð - vesti, buxur, jakki og frakki). Fáum að sjá þau á morgun. Bíðum spennt.

Kann ekkert á þetta fermingardæmi. Hvenær er tímabært að panta ljósmyndatöku? Senda boðskort? Mér finnst einhvern veginn enn vera nægur tími til stefnu, en tíminn hefur tilhneigingu til að líða frekar hratt, hratt...

Jæja, prófa aftur á morgun að blogga. Þetta gæti orðið fjarska gaman...

2 Comments:

Blogger Anna Kristjánsdóttir said...

Hvað ertu farin að láta hana Hildigunni plata þig útí? Ég hélt að þú hefðir nóg á þinni könnu samt, heilan skóla á daginn og heilt hótel í aukavinnu og svo allt hitt til viðbótar.
Þú ert í slæmum málum. Sjáðu bara hvernig fór fyrir mér!

26/2/06 23:41  
Blogger Hildigunnur said...

hahaha :-D

Reyndar laus við skólann...

26/2/06 23:46  

Post a Comment

<< Home