2006-02-28

Annar hvor

Sko annar hvor dagur... Síðasti dagur mánaðar í dag. Styttist í heimkomu Snorra (júbbí) og fermingu (júbbí - held ég).

Árshátið 101hotel heppnaðist með ágætum á sunnudaginn. Gargaði úr mér röddina sem fyrirliði annars ,,liðsins". Við sömdum dans, slagorð og nafn á hópinn (svolítið Survivor fílingur...). Allt fór ljómandi vel fram á Indriðastöðum í Skorradal. Alveg hægt að mæla með þeim í hópsamkomur. Átti reyndar erfitt með að slaka á og taka þátt í gamninu fyrir stjórnseminni í sjálfri mér. Alltaf að skipta mér af og passa að allir séu með og skilji allt. Ekki svosem vanþörf á með starfsfólk frá Portúgal, Þýskalandi, Frakklandi, Tælandi, Serbíu og Sýrlandi... (þessi frá Fílabeinsströndinni, sú finnska, sú ameríska, sá ungverski, sá marokkóski og sá spánski voru ekki með). Svo sagði yfirstrumpurinn á Indriðastöðum að þetta væri bara móðureðlið í mér. Hemm. Ég hallast frekar að stjórnsemi og skammast mín yfirleitt ekkert fyrir hana, nema kannski þegar ég á að vera að skemmta mér!

Vetrarfrí hjá Ragga og co í gær. Skelltum okkur á Nanny McPhee. Hefði kannski ekki verið efst á blaði hjá manni, en Raggi og Hörður áttu boðsmiða. Myndin var bara alveg ágæt. Skemmtileg fyrir krakka og fullorðnir gátu alveg hlegið líka. Karlkyns unglingum fannst hún hins vegar frekar döpur.

Nú bíð ég eftir ljósmyndara frá Mogganum. Af mér verður mynd og saga hlutar sem mér þykir vænt um í Mogganum fljótlega, undir ,,Hlutur með sögu". Búið er að taka mynd af skápnum sem ég vildi segja frá (og mér), en svo var forláta (forljóta - að sumra mati) skál ofan á honum, sem þeir vilja fá nánari mynd af. Vona að allir sem sjá pistilinn reki augun í AMMA RUTH og streymi í búðina. haha.

Langur vinnudagur framundan, eins og alla þriðjudaga. Saltkjöt og baunir í kvöld hjá tengdó. Mikið er dýrlegt að eiga gott tengdafólk! Efast um að margir séu betur staddir en ég að því leyti.

Bið að heilsa ykkur.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home