2006-08-18

Laaaaangur dagur!

Byrjaði hálf sjö í morgunmatnum á 101 hotel. Yfir 60 manns skráðir í morgunmat og þó nokkrir bættust við sem voru að bíða eftir herbergi. Á tímabili gengum við Tobias hinn þýski milli óhreinna borða og leituðum að nothæfum servíettum... usssusss! Jæja, þetta fór allt á þann veg sem bóndi minn er vanur að segja: hlutirnir hafa tilhneigingu til að fara vel.
Ellefu hentist ég svo niður í þvottahús og straujaði servíettur, þurrkaði handklæði og taldi lök þar til ég var að niðurlotum komin. Komst út klukkan fjögur, frekar framlág. Erðanú ástand á konu á fimmtugsaldri að vera að keyra sig út í svona. Núnú, ég hafði það nú samt af, á meðan ég taldi mínúturnar sem servíetturnar mega vera í þurrkaranum til að verða ekki of þurrar fyrir straujun, að pósta þrjár atvinnuauglýsingar á job.is. Ef einhver les þetta sem vantar vinnu, þá er málið sko að tala við mig!!!
Við Tobias komum okkur svo heim og eftir sturtu og tvo vodka/greip horfði ég á Das Wunder Aus Bern - agalega sæt þýsk fjölskyldumynd. Tobiasi til heiðurs hef ég verið duglega að horfa á þýskar myndir undanfarið.
Fyrir þá sem halda að ég hafi skipt Snorra út, þá er best að upplýsa að Tobias er 22 þýskur strákur sem vinnur á 101 hotel og var húsnæðislaus. Hann sefur í stofunni og slær fyrir mig garðinn og þess háttar. Ágætt fyrirkomulag - hann er ósköp snyrtilegur og þægilegur.
Snorri bjallaði svo áðan frá Afghanistan og þeir halda upp á þjóðhátíðardag sinn á morgun. Sjö lömb hafa verið keypt til slátrunar og búið að panta fimm þarlenda tónlistarmenn til að halda partí á vegum íslenskra friðargæsluliða. Mér datt í hug að erfitt hefði verið að fá menn til að elda og spila á sjálfum þjóðhátíðardeginum, en peningar tala sínu máli í fátæku landi! Íslendingarnir voru löngu búnir að plana partí fyrir sig og sína nánunstu vini (sirka 200 stk...) og komust svo nýlega að því að allt landið væri að halda partí á sama tíma. Það verður örugglega heljarmikið húllumhæ.
Eftir viku kemur Raggi yfirstrumpur heim og mamma hans getur ekki beðið! Búin að kaupa skólabækurnar fyrir hann, nýtt hjól og þrífa herbergið hátt og lágt. Þetta er náttúrulega svoldið sikk... en svona er að eiga erfðaprins...
Skjáumst fljótlega, gott fólk. Er farin að safna kröftum fyrir morgundaginn: fyrst búðin frá 10-16 og svo 101 hotel fram eftir öllu. Ég hata menningarnótt...böbööö
Ester

1 Comments:

Blogger Hildigunnur said...

hehe, það er ekki eins og tónlistarmenn og kokkar taki sér mikið frí hér á sautjánda júní...

ertu búin að ákveða með efnið í gardínurnar?

18/8/06 23:20  

Post a Comment

<< Home