2006-12-20

Arg, væl, snökt, grrrr

Snorri hringdi áðan. Pegasus vélin sem rúntar milli Skandinavíu og Kabúl er föst í Istanbúl vegna veðurs og allar ferðir vikunnar frestast um einn dag. Ef Guð lofar, verður það bara einn. Síðustu fréttir eru því þær að Snorri kemur ekki fyrr en á Þorláksmessu. Vonandi. Hringdi hingað og þangað til að redda öllu sem hann ætlaði að gera á Þorláksmessu, því ég er föst í búðinni. Hann ætlaði reyndar sjálfur að hringja í pabba sinn og biðja hann að ná í jólagjöfina mína... og jólatréð, sem búið er að taka frá fyrir okkur í Flugbjörgunarsveitinni.

Krappóla á myglaðri brauðsneið með súrri undanrennu!!!

Og svo er ég með magapest... bööööööö

7 Comments:

Blogger Elísabet said...

æææ, skelfing er að heyra þetta.

láttu þér batna fljótt og vonandi reddast þetta með Snorra.

og svo finnst mér vanta tengil á ömmuruth á síðunni þinni...

20/12/06 19:29  
Blogger Ester Elíasdóttir said...

Jahá, góður punktur! Kann barikki að setja soleiðis inn. Fæ einhvern til að redda því fljótlega.

20/12/06 20:42  
Blogger Kristin Bjorg said...

Við leggjumst á bæn - ég vona svo sannarlega að maðurinn komist heim í jólin til þín....

21/12/06 08:09  
Blogger Ester Elíasdóttir said...

Já, það vona fleiri - þetta eru fyrstu jólin í þrjú ár sem við erum öll saman, hann, Strumpur og ég. Vonandi...

21/12/06 12:13  
Blogger Hildigunnur said...

allir puttar og tær krossaðir/ar

skal kíkja á þig fljótlega og setja tengil.

21/12/06 21:27  
Blogger Kristin Bjorg said...

Eitthvað að frétta af heimferðarmálum þíns elskaða?

22/12/06 11:31  
Blogger Barbie Clinton said...

Æ blómið mitt...

22/12/06 11:38  

Post a Comment

<< Home