2006-09-10

Bunga

Ekki svona hæð eða óléttukúla, heldur búð á Laugaveginum. Þar fást alveg ógysssslega sætir skór á 2.400,- Til í öllum regnbogans litum - útsaumaðir og agalega spes. Ekki reyndar fyrir vetrarveður. Frekar svona dúlluskór. En fyrir þennan pening, lét ég mig ekki muna um að kaupa tvö pör.

Bara að athuga að númerin inni í þeim eru tveimur of lítil. Ég nota númer 38 og keypti þar af leiðandi skó númer 40. Skilljú?

Þarna eru líka föt, sem passa á 12 ára stelpur en eru ætluð fullorðnum konum. Vörurnar eru nebbla frá Malasíu og ég sagði hjónunum sem reka búðina að þau þyrftu að láta gera fyrir sig oggulítið stærri föt svo þau pössuðu á íslenskar kjarnakonur. Þau tóku því vel - höfðu ekki alveg fattað þetta... Kannski fást þar fyrir jólin smart, öðruvísi föt í norðurhjarastærðum?

2 Comments:

Blogger Barbie Clinton said...

Á einmitt kjól þaðan í XXL! Ekki gott fyrir egóið. Klippti miðann úr og líður skutlu!

10/9/06 23:16  
Blogger Ester Elíasdóttir said...

Jamm. Ég passaði ekki í neitt hjá þeim. Sennilega hefur þú verið búin að kaupa eina XXL kjólinn... hehe

11/9/06 18:23  

Post a Comment

<< Home