2006-09-05

Tiltekt - taka númer fullt og eitthvað

Áfram í tiltektinni - nú er ég í bankareikningunum, visa-slippunum og svoleiðis namminammi. Alltaf vantar eitthvað af slippum - kannast einhver við það. Reyndar er ég að spá í að hætta að safna þessum slippum, því bóndinn skilar aldrei öllum inn, svo að þetta gengur hvort eð er aldrei upp.

Hins vegar er deginum ljósara að ég þarf að vera nákvæmari í yfirferð á slippum búðarinnar. Ég er nú þegar búin að finna 10.000 kall sem Landsbankinn skuldar Ömmu Ruth...!!! Skohhh!

Óxla (stafsetning Hildigunnar) leiðinlegt verk en ákaflega þarft. Vodka og tónik hjálpar.

5 Comments:

Blogger Hildigunnur said...

ég er löngu hætt að taka afrit, þetta er algjör kleppsvinna!

6/9/06 09:15  
Blogger Ester Elíasdóttir said...

Jamm. Held ég hætti þessu bara líka. Ætli það sé ekki júðinn í mér sem vill passa aurinn - en þá verð ég líka að fara yfir...

6/9/06 19:36  
Blogger Kristin Bjorg said...

Nenni aldrei þessum afrifum - ekki síðan heimabankinn varð aðgengilegur.....

6/9/06 23:00  
Blogger Kristin Bjorg said...

Afritum átti þetta að vera!

6/9/06 23:01  
Blogger Hildigunnur said...

afrif passar nú eiginlega ágætlega líka, að minnsta kosti úr sumum posum...

7/9/06 12:02  

Post a Comment

<< Home