2007-01-16

Dáldið góður dagur.

Já, ber ekki að fagna þeim? Bara svona alltílæ dagur. Fékk Naiyönu vinkonu mína og tuskusérfræðing til að aðstoða mig við þrifin í dag og mér líður alltaf vel þegar heimilið er hreint og hver hlutur á sínum stað... tja, eða svona flestir. Naiyana kemur á hálfsmánaðar fresti til mín og þá tek ég til og hún þrífur. Alveg dægilegt fyrirkomulag. Svo fáum við okkur kaffisopa og þá tala ég bara íslensku við hana (annars tölum við ensku).

Vel á minnst: Við leitum logandi ljósi að tilsjónarmanni fyrir son hennar, tæplega 10 ára. Honum gengur ekkert allt of vel að fóta sig í skólanum, skinninu, og hefði rosalega gott af leiðsögn og félagsskap ungs manns. Viðkomandi þyrfti auðvitað að vera barngóður og geta hjálpað honum með heimanám, spjallað við hann, e.t.v. farið með honum á listasöfn (drengurinn er listelskur og drátthagur) o.s.frv. Búið er að fá samþykki fyrir þessu á féló, en starfsmanninn vantar.

Sagan á bak við þetta allt; skilningsleysi skólans, umkomuleysi fjölskyldunnar og mitt inngrip, er efni í laaaaaangt blogg, sem ég hlífi ykkur við nema forvitnin sé að drepa ykkur.

Bar út í Steinagerði, Bakkagerði, Teigagerði og blokkirnar á Grensásvegi í dag. Kalt! En alltaf gerir gangan mér gott og ég er vel klædd. Reyndar er úlpan mín í ónáð, því hún er svo til ný og fóðrið er strax farið að rifna. Fussumfei. Keypt á útsölumarkaði 66°. En ég á von á sendingu frá Afganistan via Þýskaland (í gegnum Íslending sem sendur er á námskeið frá Afganistan til Þýskalands og hittir þar konu sína, sem tekur pakkann heim): North Face últradúnúlpu frá bóndanum. Hann vorkennir mér svo hérna í kuldanum. Reyndar er mun kaldara hjá honum en mér, en mér er samt kaldara en honum... eða þannig.

Vonandi verður svo bara glimrandi hamingjusöm og skemmtileg færsla hér annað kvöld. Krossum fingur!

2 Comments:

Blogger Syngibjörg said...

ohhh, væri sko til í svona félagsskap sem talar við mig og þrífur í leiðinni- öfund.
Og svo krossum við fingur fyrir fréttunum.

17/1/07 00:46  
Anonymous Anonymous said...

Sjálfar eru við yfir okkur hamingjusamar með Naiyönu og þökkum bara kærlega fyrir ábendinguna!

18/1/07 12:02  

Post a Comment

<< Home