2007-01-04

27 dagar eftir...

... af ömurlegasta mánuði ársins. Reyndar er febrúar þokkalega ömurlegur líka, en hann er oftast 3 dögum styttri.

Myrkur og vibbaveður.

Til allrar hamingju eru glætur:

Tilvonandi stuð í Ömmu Ruth, með hörkuútsölu (skoða línkinn...)
Áttræðisafmæli mömmu seinna í mánuðinum og ég að plotta smásmá...

Upptalið.

Minnið mig endilega á ef ykkur detta fleiri glætur í hug. Hjálp.

Jú, ætla að hlusta á Syngibjörgu (sjá línk) á sunnudagskvöldið á Nasa. Getur ekki orðið leiðinlegt!

Hjálp samt.

2 Comments:

Anonymous Anonymous said...

gott í janúar: dagurinn lengist og lengist sé meira segja mun nú þegar,allt jólavés að baki nærri ár í það sama,friður og ró nema á útsölum sem maður þarf ekkert að fara á sosum ;)kveðja gua

5/1/07 17:20  
Blogger Ester Elíasdóttir said...

Ókeiiiii, ég fer ekki á útsölur og mér er bara kalt og fúlt í janúar. En nú eru næstum fimm dagar liðnir - ég til niður.

5/1/07 18:09  

Post a Comment

<< Home