2007-01-06

Vigta útsölu-IKEA vigtar ekki örugglega vitlaust?

Ég nebbla keypti eina á 390 kall í vikunni, þegar ég var í IKEA. Hef ekki vigtað mig síðan í maí eða júní. En þessi vigt er örugglega vitlaus, því hún sýnir að ég sé 70 kíló! (Fyrir ykkur sem ekki þekkja mig í sjón, þá er ég 160 cm á hæð).

Ég steig af vigtinni og kíkti í stóra spegilinn á baðinu og horfði á mig, alveg klæðislausa, og sá bara hreinlega ekki hvar þessi auka 10-15 kíló eru, sem ég er víst með utan á mér miðað við hæð o.fl. Hrikalega hlýt ég að vera mössuð! Nei, svona í alvöru, ætli ég þjáist af öfugri Dysmorphiu? Það er alveg sama hvað ég þyngist, mér finnst ég alltaf bara svoldið flott! Ókei, ég er alveg tilbúin að viðurkenna að ég væri sennilega ennþá flottari ef ég væri heldur grennri, en ef ég grenntist um öll þessi ofangreindu kíló, þá væri ég bara frekar Auschwitz-leg og það þykir nú ekki par fínt hjá hálfum gyðingi...

Á ég að hafa áhyggjur af þessu eða bara henda vigtinni (mar hefur nú eitt 390 kalli í aðra eins vitleysu).

5 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Hentu helvítis vigtinni!

6/1/07 21:38  
Blogger Kristin Bjorg said...

Síðast þegar ég sá þig (var það ekki í foreldraviðtölum) sýndist mér þú helvíti flott - tek undir með Gurrý!

7/1/07 04:42  
Blogger Kristin Bjorg said...

Hver vill líka sofa hjá Möve? Það er ekkert notalegt að taka utanum reiðhjól...Svo getur maður líka meitt sig

7/1/07 04:43  
Anonymous Anonymous said...

þú ert áberandi flott kona Ester, betur sjá augu en tölur í því sambandi:)

7/1/07 14:48  
Blogger Ester Elíasdóttir said...

Nohhh, þarna fiskaði ég heldurenekki eftir hóli og fékk! Takk mínar kæru! Hef ekki frekari áhyggjur af þessari vigt. (Hafði þær nú ekki tilfinnanlegar...)

7/1/07 17:41  

Post a Comment

<< Home