2006-09-17

Ojojojjjjj

Hrundi bara í'ðað í nótt!

Var að vinna í gærkvöldi á 101. Allt gekk eins og í sögu í samkvæminu mikla og þegar búið var að loka tók ég þá ákvörðun að kíkja nú einu sinni með vinnufélögunum yfir á Næsta bar og taka bara leigubíl heim. Ætlaði að fá mér einn drykk....

Áttaði mig eftir tvo tvöfalda og viskískot að klukkan var orðin fimm og verið að loka... Vorum sko að spila bráðskemmtilegt spil sem nefnist Forseti og skemmtum okkur konunglega (nú, eða forsetalega). Komst heim við góðan leik, en varð eitthvað svoldið lasleg þegar ég lagðist upp í, svo ég eyddi meira en klukkutíma í að rölta um húsið, borða og drekka vatn, til að forðast vanlíðan. Svaf svo fram eftir degi og er bara nokkuð brött.

Það er augljóslega ódýrt að fylla mig, en ég er ekki frá því að ég kíki aftur með krökkunum, þótt ég láti mér kannski einn drykk nægja næst. Það var voðalega gaman. Eiginlega bara akkúrat það sem ég þurfti eftir depurð síðustu vikna.

Og allt er á uppleið.

2 Comments:

Blogger Hildigunnur said...

zzzzzzkál! (hic!)

gott að heyra að þér líður betur :-)

18/9/06 09:14  
Blogger Ester Elíasdóttir said...

Takk, takk. Er bjartsýn á fleiri góða daga framundan. Enda á maður að njóta góðra daga í botn og hafa ekki áhyggjur af mögulegu svartnætti í ókominni framtíð!

18/9/06 20:13  

Post a Comment

<< Home