2006-09-21

Öfugsnúinn sólarhringur til hálfs

Erfiðlega gengur með kalda kalkúninn en ég er samt BJARTSÝN (takið eftir, Baun og Syngibjörg) á að þetta muni hafast.

Eiginlega sofna ég ekki fyrr en undir morgun og vakna svo upp úr afar óþægilegum draumförum, sveitt og súr, undir hádegið. Fátt man ég af draumförum nema að ég var m.a. hálfa nótt að skafa kísil innan úr sturtuhurðunum. Þetta flokkast víst seint undir martröð, en samt ekki neitt skemmtiefni. Vá, í hverju ætli undirmeðvitundin sé að pæla, fyrst mig dreymir svo þungt um svo ómerkilegt efni... Ekki viss um að ég vilji vita það. Þetta er eitthvað hevví anal...

5 Comments:

Blogger Elísabet said...

ósköp er að heyra þetta, næst þegar þig dreymir svona skafi-kísil-draum, náðu þá í edik-drauma-spreibrúsa og notaðu hann frekar. þá verður þú ekki eins þreytt þegar þú vaknar:)

21/9/06 19:48  
Blogger Kristín said...

Ertu alveg viss um að tími sé kominn á kalkún?

21/9/06 20:01  
Blogger Ester Elíasdóttir said...

Takk fyrir gott ráð, baun.

Kristín: Já, ég verð víst að láta mig hafa þetta. Spurning hvort mig langar nokkurn tímann í fylltan kalkún að nýju...

23/9/06 12:39  
Blogger Barbie Clinton said...

Óþægilegar draumfarir eru nett bærilegri þó en óþægilegar samfarir. Huggaðu þig við það:) Svo er altaf hægt að glugga í Hallgrím Helga.. Garinteraður svefn...

24/9/06 00:05  
Blogger Ester Elíasdóttir said...

Ókei! Hallgrímur Helga. Þabasona. Er reyndar að lesa The Sewing Circles of Herat, sem er áhugaverð en frekar syfjandi bók. Allt kemur fyrir ekki.

24/9/06 20:03  

Post a Comment

<< Home