2006-09-18

Kaldur kalkúnn

á svefntöflurnar! Þegar ég kom heim í augnabliks óallsgáðu ástandi snemma á sunnudagsmorguninn var ég nú ekki ölvaðri en svo að mér fannst óþarfi að bæta svefntöflum ofan á allt glundrið. Svaf nú ekki mikið eða vel, en lifði gærdaginn samt blessunarlega af. Ákvað svo í gærkvöldi að halda hetjudáðum áfram og fór í rúmið lyfjalaus. Var andvaka alla nóttina en náði að dorma svona 3-4 tíma í morgun. Verra verður það ekki (af fyrri reynslu), svo nú er bara að halda sínu striki og losa sig við gervisvefninn.

Þið sem notið svefnlyf, ekki misskilja mig. Þau eiga fullkomlega rétt á sér við sumar aðstæður og hafa bjargað mér frá innlögn á geðdeild á stundum. En núna þarf ég að prófa að vera án þeirra og vita hvernig gengur.

Geðið á uppleið... og lífið að taka á sig lit.

Gaman að vera til í dag. Ætla að gera ráð fyrir að morgundagurinn verði líka þokkalega góður! Lifi bjartsýnin...

2 Comments:

Blogger Barbie Clinton said...

Finnst kreisí fyndið að koma heim snemma á sunnudagsmorgni eftir vínmarineríngu og finnast það ljómandi góð hugmynd að taka svefntöflur! Þú ert bara snillingur.

19/9/06 08:26  
Blogger Ester Elíasdóttir said...

Neibb, ég tók nebbla EKKI sveftöflur. Fannst það svoldið áhættusamt svona oní marineringuna ásamt mökk-þunglyndiskasti síðustu vikna. Hef gúðskelóv aldrei hrunið svo langt niður.

En ákaflega gaman að vera kölluð snillingur! Heill sé þér.

20/9/06 19:01  

Post a Comment

<< Home