2006-10-07

Amma Ruth á afmæli!

Elsku lesendur - fyrirgefið fjarvistina. Ég hef verið á haus að undirbúa 2ja ára afmæli Ömmu Ruthar.

Í dag er semsagt afmælishátíð og 70% afsláttur af völdum vörum (Hildigunnur - m.a. af meðdiskum í stíl við bollana sem þú fékkst hjá mér...). 10% afsláttur er svo af öðru til vina og vandamanna, þ.m.t. blogglesenda. Það eina sem ekki er á afslætti eru vörur sem ég er með í umboðssölu.

Sérrí og konfekt handa öllum á meðan birgðir endast!

Mikið væri gaman að sjá ykkur sem flest.

3 Comments:

Blogger Elísabet said...

oooo, vildi að ég hefði séð þetta fyrr...er ákveðin í að kíkja til þín við fyrsta tækifæri.

til hamingju með ömmu:)

7/10/06 19:05  
Blogger AMG said...

Til hamingju með afmælið. Segir Parísardaman þó kallinn hennar sé tengdur núna.

7/10/06 22:23  
Blogger Hildigunnur said...

kíkið endilega á Ömmu Ruth, ég fékk sko diskana mína í dag. Get nú boðið í fínasta hversdagskaffi og te í bænum :-)

7/10/06 22:50  

Post a Comment

<< Home